Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Cremone Elupo màu vàng cửa thông phòng


1.    Giới thiệu sản phẩm
   Cremone màu vàng cửa thông phòng được sản xuất bởi hãng Elupo, do khóa cửa Hoàng Yến phân phối, cung cấp. Với thiết kế mang phong cách cổ điển, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, bền bỉ với thời gian, sản phẩm được nhiều tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

2.    Chi tiết sản phẩm
 Cremone Elupo Màu vàng cửa thông phòng

   Được làm từ đồng thau, Cremone Elupo màu vàng cửa thông phòng có độ bền bỉ, chắc chắn cao, có khả năng chịu lực tốt, chống gẫy hay móp méo khi bị va đập mạnh. Đặc biệt, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, chống rỉ sét, chống ăn mòn và oxi hóa.
    Với ưu điểm rất tiện lợi trong quá trình sử dụng vì chúng ta chỉ cần 1 thao tác xoay nhẹ là đã có thể khóa được cánh trái cả dưới và trên (cánh không có khóa) và được dùng cho cửa gỗ 2 cánh trở lên, với màu sắc sang trọng, thích hợp với những bộ cửa nhiều hoa văn, sang trọng của những căn hộ cao cấp, ngôi biệt thự.
    Bên cạnh đó, trong quá trình lắp đặt, chúng ta cần phải lắp ráp đúng kỹ thuật. Nếu lắp không thẳng hàng, sẽ rất cứng khi chúng ta vặn và gây cảm giác khó chịu và mặc dù lắp đã thẳng nhưng để có thể vận hành trơn tru và sử dụng lâu dài hơn cần cho thêm 1 ít mỡ bò vào bộ vặn của cremone.

3.    Thông số kỹ thuật và thông tin liên hệ
Mặt ốp: 160 x 40                   Cỡ thanh dài:  2,5 - 2,7 - 3,0 m                                  
 Mặt ốp  142 x 40                   Cỡ thanh dài:  2,5 - 2,7 - 3,0 m           
Chất liệu: Đồng thau màu vàng
Mã sản phẩm:  ECD-403
Nhãn hiệu: ELUPO
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Ø Di động: 0973 203 258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com






1 nhận xét: